TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CÔNG TRƯỜNG

Giới thiệu:
CƯỜNG THUẬN IDICO tự hào là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một doanh nghiệp có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Đến với CƯỜNG THUẬN IDICO :

Tất cả thành viên làm việc trên tinh thần hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau, cùng chí hướng xây dựng đại gia đình CƯỜNG THUẬN IDICO đoàn kết, vững mạnh.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.
Có kế hoạch đào tạo và phát triển bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty.
Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.
Bên cạnh việc phát triển năng lực chuyên môn, CƯỜNG THUẬN IDICO luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ công nhân viên. Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, luôn lắng nghe, thấu hiểu và đưa CƯỜNG THUẬN IDICO trở thành môi trường hạnh phúc, giúp mỗi thành viên luôn an tâm làm việc và cống hiến hết mình.

Địa điểm làm việc: tại ĐỒNG NAI
Lương: 20.000.000 - 25.000.000 VND /tháng
Loại hình công việc: Kỹ thuật Thi công công trình hoặc Kỹ thuật làm việc văn phòng.
Yêu cầu: CV, khả năng giao tiếp tốt, thành thạo các kỹ năng làm việc: Đối với Kỹ thuật làm việc văn phòng (Lập Hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán, lập Hồ sơ hoàn công, lập Dự toán công trình, bóc tách khối lượng trên bản vẽ …),đối với Kỹ thuật thi công công trình (triển khai công việc thi công, lập Hồ sơ quản lý báo cáo công việc, xử lý hiện trường …)
Quyền lợi: Chế độ bảo hiểm, Thưởng doanh thu, Cơ Hội Phát Triển, Lương cạnh tranh, Môi Trường Năng động
Hạn nộp: 30-01-2024
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc theo lĩnh vực chuyên môn từ 02 năm trở lên.
Bằng cấp: Đại học trở lên, có các chứng chỉ hành nghề đi kèm (chứng chỉ hành nghề giám sát công trình, chứng chỉ hành nghề định giá xây dựng, chứng chỉ ATLĐ …)
Lĩnh vực: Chuyên môn : Kỹ sư Cầu đường - Kỹ sư kinh tế xây dựng.
Số lượng cần tuyển: 04 người
Giới tính: Nam 

Liên hệ phỏng vấn trực tiếp:  0985.244.424 Mr.Nam