Lời đầu tiên, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại tỉnh Đồng Nai hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.

Bên cạnh những thành công trong các dự án trọng điểm trong và ngoài tỉnh. Hiện nay, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO đang triển khai đầu tư xây dựng Khu nhà ở xã hội tại phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa, sau khi dự án hoàn thành góp phần hỗ trợ cải thiện chỗ ở cho các hộ gia đình, cá nhân có khó khăn về nhà ở, đảm bảo chính sách an sinh xã hội dự án nhận được sự đồng thuận cao của người dân và chính quyền địa phương.

Khu chung cư có 2 Block cao 23 tầng với số lượng 456 căn hộ, có 05 loại căn hộ diện tích khác nhau, từ 37m2 đến 63m2 đáp ứng được tất cả nhu cầu thực tế và khả năng tài chính cho các hộ gia đình và cá nhân có thu nhập thấp. Căn hộ hoàn thiện bàn giao có đầy đủ các tiện nghi như: tủ bếp làm bằng gỗ MDF chống cháy, thiết bị vệ sinh hiện đại, hệ thống điện, điện lạnh đi âm an toàn,…  Ngoài ra, Quý khách chỉ cần có trước 30% giá trị căn hộ, số còn lại sẽ được Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn tại các Ngân hàng với mức lãi suất tốt nhất.

Dự án Khu chung cư có vị trí nằm trong khu dân cư hiện hữu cách đường Đồng Khởi 200m thuộc trung tâm thành phố Biên Hòa, gần các khu dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính, sự nghiệp…như Bệnh viện đa khoa Biên Hòa, Cục Hải quan Đồng Nai, siêu thị Lotte, trường Đại học Đồng Nai, trường THPT Trần Biên,… Ngoài ra Khu chung cư nằm tại khu vực có hệ thống giao thông rất thuận lợi.

Với nguồn lực tài chính vững mạnh và đội ngủ cán bộ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách từ chất lượng sản phẩm đến thiết kế nội thất.

Quý khách hàng có nhu cầu biết thêm thông tin hoặc hỗ trợ tư vấn mua căn hộ, vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi qua số điện thoại : 02513.686681, hoặc Ms Thắm: 0908.053.523 - Mr Cảnh : 0941.481.789.

Cảm ơn Quý khách đã chọn CTI TOWER làm nơi “ An cư lạc nghiệp”.

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công.

 

 

 

Tải danh sách mua nhà ở xã hội đợt 1 tại đây:

Tải danh sách mua nhà ở xã hội đợt 2 tại đây:

Tải danh sách mua nhà ở xã hội đợt 5 tại đây:

 

Lưu ý:

Công ty không thực hiện việc ký gửi giao dịch mua bán căn hộ của dự án Khu nhà ở xã hội phường Tam Hòa qua sàn giao dịch bất động sản nào trong và ngoài tỉnh Đồng Nai.

Việc mua bán chỉ thực hiện tại  địa điểm là tại trụ sở chính của công ty ( 168, KP11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai và Văn phòng Ban quản lý dự án tại đường Đồng Khởi, Khu phố 3, phường Tam Hòa, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đại diện giao dịch qua 2 số hotline : 0908.053.523 Ms Thắm  và 0972.370.385 Mr Cảnh.

Trường hợp Công ty có thực hiện ký gửi, hoặc ủy quyền việc giao dịch mua bán căn hộ của dự án Khu nhà ở xã hội phường Tam Hòa sẽ có thông báo chính thức trên trang Web của Công ty về thông tin chi tiết của bên nhận ký gửi hoặc bên được ủy quyền.

Mọi trường hợp khác Công ty không chịu trách nhiệm và không giải quyết mọi thắc mắc khiếu nại của Quý khách nếu giao dịch không đúng thông tin nêu trên.

Tải các biểu mẫu về nhà ở xã hội tại đây

Tiến độ xây dựng nhà ở xã hội