Xác định công trình Quốc lộ 1A - đường tránh Thành phố Biên Hòa là công trình trọng điểm của công ty, là công trình chiến lược cho sự phát triển lâu dài của tỉnh Đồng Nai và khu vực Đông Nam bộ, đồng thời cũng là sự mong mỏi từ nhiều năm nay của lãnh đạo và nhân dân trong tỉnh, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ - công nhân viên Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO đã chỉ đạo và thực hiện các biện pháp thi công cũng như thời gian thi công để đẩy nhanh tiến độ, với mục đích hoàn thành công trình theo kế hoạch đề ra.


Với quyết tâm và nỗ lực của toàn thể cán bộ - công nhân viên Công ty, công trình Quốc lộ 1A - đường tránh TP. Biên Hòa đến thời điểm này đã được công ty thực hiện những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị bàn giao đưa vào sử dụng.
Hệ thống điện chiếu sáng đèn báo ở những ngã giao khác nhau (ngã 3, ngã 4),biển báo giao thông toàn tuyến đã được lắp đặt hoàn chỉnh.
Với tiến độ đẩy nhanh trong quá trình thực hiện thi công những hạng mục cuối cùng của công trình, dự kiến công trình sẽ hoàn thành sớm hơn kế hoạch đề ra.