Ngày 11/9/2020, tại thành phố Biên Hoà, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO và Công ty Cổ phần SAMHOLDINGS đã long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác đầu tư Dự án đầu tư KCN – Đô thị dịch vụ. Sự kiện đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Cường Thuận IDICO và SAMHOLDINGS.

Sau thời gian bàn bạc và thảo luận về nội dung hợp tác, Công ty Cổ phần ĐTPT Cường Thuận IDICO và Công ty Cổ phần SAMHOLDINGS chính thức tiến hành Lễ ký kết hợp tác đầu tư Dự án đầu tư KCN – Đô thị dịch vụ.

Hai bên tin tưởng, Thỏa thuận hợp tác sẽ góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động đầu tư của các bên. Cam kết chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững.   Xúc tiến các hoạt động đầu tư chung trên các lĩnh vực, Dự án đầu tư KCN – Đô thị dịch vụ và các dự án đầu tư khác trên phạm vi toàn quốc và quốc tế.  Với tinh thần hợp tác trên cơ sở hai bên cùng có lợi. Sau một thời gian đàm phán rất ngắn, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO và Công ty Cổ phầnSAMHOLDINGS đã thống nhất các điều khoản thoả thuận để trở thành đối tác chiến lược của nhau.

Hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược giữa Cường Thuận IDICO và SAMHOLDINGS sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, tăng cường uy tín của Cường Thuận IDICO cũng như SAMHOLDINGS trên thị trường, đồng thời tạo đà cho các hợp tác tiếp theo giữa hai bên cũng như với các đối tác chiến lược khác trong thời gian tới.   Dự kiến sau lễ ký kết hợp tác này hai bên sẽ thành lập ra một Công ty Cổ phần, lấy tên là “CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SAM CTI”, trụ sở Công ty sẽ đặt tại tòa nhà Đồng Thuận, số 315, Võ Nguyễn Giáp, Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. SAM CTI sẽ có chức năng kinh doanh phù hợp với hoạt động đầu tư, xây dựng, khai thác và vận hành Dự án Cụm công nghiệp, khu công nghiệp và khu dân cư – Đô thị.   Sự hợp tác này sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của Cường Thuận IDICO trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của Công ty.

Một số hình ảnh buổi lễ