1. Dự án Quốc Lộ 91 và 91B:

Hiện hai dự án này Công ty đang đẩy mạnh triển khai thi công trong đó cụ thể:

+ Quốc Lộ 91: có chiều dài toàn tuyến khoảng 38km, tổng vốn đầu tư khoảng 1.420 tỷ đồng. Dự án mở rộng nâng cấp QL91 Cần Thơ – An Giang đang được đẩy nhanh khẩn trương cho những giai đoạn thi công để hoàn thành sớm theo kế hoạch.

                                           Lu lèn nền đá cấp phối lớp 1

 

                                            Thảm nhựa lớp 1

Là công trình thi công khó, với vị trí xa nơi cung cấp vật liệu, tuy nhiên với sự bố trí và chuẩn bị các nguồn lực sẵn có của Công ty cho nên vật tư cung cấp đến công trình rất kịp thời và đảm bảo thi công – Trạm Bê tông nhựa nóng 160 tấn/giờ được xây dựng tại công trình, vật tư xây dựng được vận chuyển bằng sà lan từ Đồng Nai và các tỉnh lân cận xuống được tập kết dự trữ tại kho, bãi đảm bảo đầy đủ cho việc thi công.

 

                                            Trặm nhựa 160 tấn/giờ

Là công trình vừa thi công vừa lưu thông với mật độ xe đông nên công tác quản lý chất lượng thực hiện theo đúng quy trình, quy định và chỉ dẫn kỹ thuật dự án, chất lượng công trình đạt yêu cầu, triển khai thực hiện theo đúng hồ sơ biện pháp tổ chức thi công và ATGT, VSMT được phê duyệt. Việc bố trí đèn báo hiệu, biển báo, rào chắn, giải phân cách, người điều khiển giao thong… trong suốt quá trình triển khai thi công được Công ty thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn và quy trình đề ra.

 

 Trên toàn bộ dự án hiện đang được đẩy nhanh tiến độ thi công như tăng mũi thi công, tăng ca, tăng cường máy móc thiết bị, nhân sự … và đang đảm bảo được tiến độ đề ra; Dự kiến đến hết tháng 12/2015 sẽ thi công hoàn thành toàn dự án để nghiệm thu đưa vào sử dụng. Hiện nay, tại các gói thầu số 1,2,3 đã thi công hầu như hoàn thành hạng mục nền đá và đã thảm nhựa lớp 1 được khoảng 7,5km. Dự kiến đến hết tháng 09/2015 sẽ hoàn thiện công tác thảm nhựa lớp 1 mặt đường của toàn dự án và hoàn thiện công tác thảm nhựa mặt đường lớp hai trong tháng 12/2015.

Riêng các trạm thu phí đang được triển khai gấp rút thi công phần nền, mặt đường, trạm thu phí và phần nhà điều hành. Dự kiến hạng mục này sẽ hoàn thành trong tháng 12/2015 để đưa vào khai thác.

                                           Lu hoàn thiện mặt BTNN.

+ Quốc lộ 91B: có chiều dài khoảng 15km (Từ Km0+000 – Km15+793),với tổng vốn đầu tư khoảng 614 tỷ đồng; Hiện nay Bộ giao thông vận tải đã chấp thuận bổ sung QL91B vào tổng dự án chung của dự án QL91. Dự kiến công trình sẽ khởi công công trình vào cuối tháng 07/2015 và hoàn tất vào ngày 30/06/2016.

 2. Dự án đường chuyên dùng vận chuyển VLXD

Là dự án đầu tư BOT nhằm nâng cấp đường chuyên dùng vận chuyển VLXD tại  xã Phước Tân và xã Tam Phước, Thành phố Biên Hòa. Toàn tuyến có tổng chiều dài 7,2 km với tổng mức đầu tư 200 tỷ đồng. Dự án đã được phê duyệt đầu tư và đang trong giai đoạn hoàn thành thiết kế cơ sở, dự kiến sẽ khởi công xây dựng vào đầu tháng 8 năm 2015.

 3. Dự án nút giao 319 và Cao tốc TP.HPM-Long Thành:

Đây cũng là dự án đầu tư BOT, Tuyến dự án là đoạn tuyến mới hoàn toàn nối dài từ tỉnh lộ 319 (TL 319) để kết nối vào cao tốc T. HCM – Long Thành – Dầu Giây. Tổng chiều dài tuyến là 2,1km. Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 700 tỷ đồng. Dự án hiện đang trong giai đoạn phê duyệt thiết kế cơ sở.

 4. Trạm đăng kiểm cơ giới theo hình thức xã hội hóa:

Hiện tại, Công ty đã đầu tư hoàn chỉnh về mặt bằng cũng như hệ thống tường rào, hệ thống thoát nước cho hạng mục đầu tư với tổng diện tích khoảng 1,5ha tại xã Phước Tân – Thành phố Biên Hòa. Hiện dự án này đã được các cấp có thẩm quyền chấp thuận thực hiện và đang hoàn tất các hồ sơ thiết kế cơ sở và dự kiến sẽ khởi công trong Quý III/2015 và hoàn tất đưa vào khai tháng trong quý II/2016. Tổng mức đầu tư cho dự án ước tính khoảng 60 tỷ đồng.

                               Dự kiến mặt bằng tổng thể trạm đăng kiểm

 5. Tham gia góp vốn đầu tư dự án BOT – Quốc Lộ 51 cho công ty BVEC với tổng công ty IDICO:

Đây là hoạt động đầu tư vào dự án thu phí BOT đang khai thác tại công ty BVEC do Tổng công ty IDICO đầu tư. Mục đích tăng cường năng lực quản lý để nâng cao hiệu quả đầu tư từ dự án. Trong đó dự kiến nguồn vốn góp cho dự án này vào khoảng 200 tỷ đồng.

Dự án đã được tổng công ty IDICO chấp thuận chuyển nhượng phần vốn góp cho công ty Cường Thuận IDICO tại dự án trên và đã trình xin ý kiến Bộ xây dựng và dự kiến hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng góp vốn và tham gia góp vốn cho dự án trong tháng 07/2015.

 6. Hai khu tái định cư thuộc dự án Tuyến tránh TP. Biên Hoà

 <> Khu tái định cư Bình Minh:

Tính đến nay, dự án đã cơ bản hoàn thành công tác xây dựng hạ tầng kỹ thuật trên diện tích đã được giải tỏa. Khối lượng thực hiện đến thời điểm hiện tại khoảng 87% tổng khối lượng của toàn bộ dự án đạt 144,43 tỷ đồng/166,5 tỷ đồng. Dự kiến sẽ tổ chức bàn giao giai đoạn 1 dự án Khu TĐC xã Bình Minh trong quí  II/2015.

                                Kỹ thuật hạ tầng hoàn thành khu tái định cư Bình Minh

<> Khu tái định cư Phước Tân:

Hiện dự án đã giải phóng mặt bằng và thi công xong 18,2ha và dự kiến sẽ hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng trong năm 2015. Dự án cơ bản hoàn thành công tác xây dựng hạ tầng kỹ thuật trên diện tích được giải tỏa (18,2 ha/ 27,2 ha). Đến thời điểm hiện tại giá trị thực hiện nghiệm thu đạt 60 tỷ đồng.

                           Kỹ thuật hạ tầng hoàn thành khu tái định cư Phước Tân