Năm 2022 sẽ là năm mà Cường Thuận CTI tập trung vào các dự án trọng điểm mang tính chiến lược, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trên lĩnh vực xây dựng hạ tầng cao cấp, bất động sản…

CƯỜNG THUẬN CTI Diamond Center là dự án Khu dân cư cao cấp của tập đoàn Cường Thuận IDICO (CTI) do Công ty CP Đầu tư Đồng Thuận làm chủ đầu tư (Doanh nghiệp dự án, trong đó CTI chiếm 83,7% vốn tham gia). Dự án có tổng diện tích là 10,4ha tọa lạc tại trên đường Võ Nguyên Giáp thuộc phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay tại vị trí ngã tư giao lộ giữa đường Võ Nguyên Giáp (tuyến tránh TP. Biên Hòa) và tuyến đường D1 (theo quy hoạch mới) kết nối giữa Quốc lộ 51 và khu Tân Cảng Long Bình. Trong đó, mặt tiền của dự án là hướng Bắc với chiều dài hơn 1km và đối diện với khu Tái định cư Phước Tân.

Toàn thể dự án được thiết kế là Nhà liên kế cao cấp cùng với 1 tòa Nhà ở xã hội. Trong đó Nhà liên kế cao cấp bao gồm 336 căn hộ với các loại diện diện tích 5x20m, 6x20m, 7x20m và 8x20m với chiều cao 4 tầng. Các khu nhà Liên kế được thiết kế theo hướng cao cấp, hiện đại, tiện nghi được chia thành các khu liền kế có mặt hướng ra các tuyến đường giao thông chính của dự án với mặt đường rộng rãi, vỉa hè rộng thoáng cùng hệ thống cây xanh tạo bóng mát cho toàn khu. Toàn bộ các khu của dự án được bao bọc bởi tường rào ngăn cách và cổng ra vào tạo sự biệt lập và an toàn cho toàn khu, bên cạnh đó các công trình tiện ích dành riêng cho các cư dân sinh sống nơi đây như công viên cây xanh, hồ bơi, sân tennis…

Ngoài các sản phẩm là nhà liên kế cao cấp, dự án Khu dân cư CƯỜNG THUẬN CTI Diamond Center còn dành một khu vực riêng biệt với diện tích khoảng 1ha để xây dựng các sản phẩm nhà chung cư kết hợp với các sản phẩm nhà ở xã hội. Trong đó tòa nhà chung cư được xây dựng với số căn hộ là 350 căn, diện tích mỗi căn hộ có thể đến 70m2. Các sản phẩm nhà chung cư này cũng là một lựa chọn đáng đầu tư với môi trường sống hiện đại, thoáng mát và an ninh.

Đến với các sản phẩm tại Khu dân cư CƯỜNG THUẬN CTI Diamond Center được thiết kế tinh tế, thoáng mát và hiện đại sẽ đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng đến sinh sống tại đây. Mỗi một căn hộ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng là một sản phẩm được tạo ra bởi những ý tưởng sáng tạo, hiện đại với các dịch vụ tốt nhất mang tính đặc trưng của một khu dân cư cao cấp. Hiện nay dự án về cơ bản đang hoàn tất các thủ tục giải phóng mặt bằng và thiết kế thi công. Dự kiến trong năm 2022 dự án sẽ khởi công và sẽ có sản phẩm đầu tiên đến tay khách hàng trong năm 2023. Để có sự trải nghiệm cũng như là người sớm nhất dành được cơ hội đầu tư hiệu quả.