Trong tháng 8/2019, bên cạnh buổi Gặp gỡ Chuyên gia Phân tích định kỳ, Cường Thuận IDICO (HSX:CTI) đã liên tục làm việc và gặp gỡ với bộ phận phân tích các công ty chứng khoán nhằm truyền tải thông tin về hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất đến Cộng đồng đầu tư.  

Vào ngày 6/8/2019, công ty đã có buổi làm việc tại CTCK SSI, gặp gỡ các chuyên gia phân tích và quỹ thành viên nhằm chia sẻ triển vọng doanh nghiệp.

 

 

Vào ngày 12/8/2019, Công ty đã đón tiếp các chuyên gia Phân tích đến từ CTCK ACBS thăm quan khảo sát cơ sở kinh doanh của công ty trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

 

 

TGĐ Nguyễn Xuân Quang giới thiệu về dự án KDC Xã Phước Tân

 

Để ứng phó với những thay đổi trong điều kiện kinh doanh trong nửa đầu năm 2019, Cường Thuận IDICO đã có những điều chỉnh kịp thời về chiến lược kinh doanh để có thể hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao tại ĐHCĐ Thường niên 2019.

Cụ thể, mảng khai thác và kinh doanh đá xây dựng đang được Doanh nghiệp chú trọng đẩy mạnh, với việc hoàn tất chuyển nhượng quyền khai thác mỏ đá Thiện Tân 11 trong quý 2/2019. Đồng thời, trong quý 4/2019, Doanh nghiệp cũng sẽ đầu tư thêm 2 hệ thống máy xay đá, công suất dự kiến 400,000m3/máy/năm để có thể đáp ứng nhu cầu phát triển doanh nghiệp.

Đồng thời, dựa trên thế mạnh về kinh nghiệm xây lắp, Cường Thuận IDICO đặt chân vào 2 lĩnh vực kinh doanh mới đó chính là Bất Động Sản (phân khúc Nhà ở Xã hội) và BĐS Khu Công nghiệp.

CTI.