Để thực hiện Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông năm 2014, Công ty CPĐTPT Cường Thuận IDICO, trong những ngày cuối cùng của năm 2014, toàn thể CB-CNV Công ty ra sức thi đua trong tất cả các lĩnh vực hoạt động SXKD và xây dựng. Đặc biệt là khối CB-CNV đang thi công tại các công trình như: Dự án Quốc lộ 1A-đoạn đi qua huyện Trảng Bom-Đồng Nai, từ Km 1841+000 đến Km 1851+741, Dự án nâng cấp mở rộng Quốc lộ 91 Cần Thơ  - An Giang… Với tinh thần quyết tâm cao của toàn thể ban lãnh đạo và CB-CNV, các công trình đang đang thi công đã đạt được những thành quả mang tính khả quan cho việc hoàn thành kế hoạch của Công ty năm 2014.

    Tại công trình nâng cấp mở rộng Quốc lộ 91 Cần Thơ – An Giang đang được triển khai thi công khẩn trương. Trạm bê tông nhựa nóng được Công ty lắp đặt tại quận Ô Môn-Cần Thơ đã đi vào hoạt động chuẩn bị cho công tác sản xuất phục vụ công trình. Đây là là một trong những công trình trọng tâm của Công ty trong năm 2014-2015.

 

    Dự án nâng cấp Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Trảng Bom – Đồng Nai đang được đẩy nhanh khẩn trương cho những giai đoạn cuối cùng để đến 31/12/2014 sẽ hoàn thành theo kế hoạch chỉ đạo của Bộ GTVT và Cục đường bộ. Công ty đã huy động tổng lực, thiết bị, nhân lực triển khai không kể ngày đêm phục vụ công tác thi công xây dựng công trình nhằm đảm bảo tiến độ dự án. Đến nay khối lượng công việc đã đạt vượt kế hoạch đề ra. Công tác quản lý chất lượng, tiến độ được duy trì, thực hiện theo đúng quy trình, quy định và chỉ đẫn kỹ thuật dự án, chất lượng công trình đạt yêu cầu. Triển khai thực hiện theo đúng hồ sơ biện pháp tổ chức thi công và ATGT, VSMT được phê duyệt. Việc bố trí đèn báo hiệu, biển báo, rào chắn, giải phân cách, người điều khiển giao thông…trong suốt quá trình triển khai thi công được Công ty thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn và quy trình đề ra.