Kính thưa quý lãnh đạo, quý cổ đông, quý đối tác, quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên!....

Năm 2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách để thực hiện kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông giao phó. Mặc dù có thời điểm các vấn đề liên quan đến chính sách thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm BOT đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Tuy nhiên, điều đáng mừng là Đảng, Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải và các cấp chính quyền khẳng định việc thu hút đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức BOT là chủ trương đúng đắn và nhất quán cần tiếp tục triển khai trong thời gian tới để phát triển hệ thống hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông vận tải.

Vượt qua những thăng trầm trong ngắn hạn nói trên, tổng kết năm 2017, doanh thu của Công ty đạt gần 1.100 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 158 tỷ đồng. Đây cũng là mức doanh thu và lợi nhuận kỷ lục của công ty từ khi lên sàn đến nay. Trong năm 2017, mảng kinh doanh khai thác đá của Cường Thuận IDICO có sự tăng trưởng vượt bậc với doanh thu gần 100 tỷ đồng, tăng hơn 3 lần so với mức 30 tỷ đồng của năm 2016. Cổ phiếu Công ty trên thị trường đang được đánh giá cao khi đạt mức tăng trưởng khoảng 50%, EPS năm 2017 đạt 3.254 đồng/cp.

Có được thành quả đó là do Công ty xuất phát từ một đơn vị uy tín nhiều năm trong thi công công trình giao thông và cung cấp vật liệu xây dựng. Nhờ vào sự quan tâm thấu hiểu và hỗ trợ kịp thời của quý lãnh đạo, sự vững vàng kiên định trong chỉ đạo của HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và tinh thần đoàn kết đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên.

Bên cạnh đó, Cường Thuận IDICO đã nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn cổ đông trong và ngoài nước. Đặc biệt là sự tham gia của các quỹ đầu tư nước ngoài vì tin tưởng vào phương án kinh doanh và chiến lược phát triển lấy cộng đồng làm trung tâm của công ty.

Là một thương hiệu Việt, với hoài bão góp phần vào sự phát triển bền vững và góp phần hiện đại hóa đô thị Việt Nam xứng tầm khu vực. Chúng tôi vui mừng khi thấy diện mạo đất nước cùng với đời sống của người dân tươi sáng và tốt đẹp lên ngày ngày. Càng vui mừng hơn khi thành quả đó có một phần nỗ lực đóng góp của Cường Thuận IDICO.

Trong thời gian tới, kế hoạch và chiến lược phát triển của Công ty tập trung vào các lĩnh vực như sau:

- Khai thác khu dân cư thương  mại, cây xăng và các dịch vụ khác dọc tuyến tránh.

- Đầu tư khai thác vật liệu xây dựng: đất, đá , cát, và các loại vật liệu khác.

- Phát triển đầu tư vào các dự án hạ tầng kỹ thuật giao thông đô thị & khu dân cư....

- Tham gia làm chủ đầu tư hoặc đồng chủ đầu tư các dự án hạ tầng kỹ thuật xã hội.

- Tổ chức huy động vốn thông qua phương thức phát hành cổ phiếu, liên kết với các tổ chức tài chính & ngân hàng nhằm tạo nguồn vốn ổn định & linh hoạt.

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO xin được gửi lời chúc an lành, hạnh phúc và thịnh vượng đến quý lãnh đạo, quý cổ đông, quý đối tác, quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên.

Trân trọng cảm ơn!