Ngày 19/02/2014, Công ty Cổ phần ĐTPT Cường Thuận IDICO đã tổ chức động thổ khởi công công trình: Nâng cấp đường vào Lữ đoàn vận tải 972 (Cục vận tải, thuộc Tổng cục Hậu cần). Công trình do Lữ đoàn vận tải 972 làm chủ đầu tư.

Đây là tuyến đường nối liền với ngã tư B752 Tân Cảng Long Bình và đường Bùi Văn Hòa. Tuyến đường có đoạn bằng bê tông nhựa, có đoạn bằng đường cấp phối.
Hiện trạng tuyến đường đang bị hư hỏng nặng, xuất hiện nhiều ổ gà lớn, những vị trí hư hỏng cục bộ với mật độ dày, cống thoát nước bị sụp sâu gây nguy hiểm đến người và phương tiện lưu thông trên tuyến. Bên cạnh đó, nhiều năm qua tình trạng nước mưa tù đọng thấm vào đường, cộng với sự hoạt động số lượng lớn của xe trọng tải nặng thường xuyên lưu thông càng làm cho mặt đường bị phá hủy nghiêm trọng hơn, không chỉ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông mà còn làm mất mỹ quan đường phố...
Chính vì thế, việc nâng cấp xây dựng tuyến đường này sẽ góp phần rất lớn trong việc kéo giảm ùn tắc giao thông khu vực trung tâm, đảm bảo vệ sinh môi trường mỹ quan đô thị cũng như an toàn cho người và các phương tiện lưu thông. Dự kiến công trình được hoàn thành trong 03 tháng.