Sáng ngày 09/12, lãnh đạo của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO đã có buổi đón tiếp ông Burton Flynn và Ivan Nechunaev, đại diện của Quỹ đầu tư Terra Nova, trực thuộc Evil Group, Phần Lan. Với sự nhiệt thành và trên cơ sở xây dựng quan hệ đầu tư, Terra Nova Capital đã trao đổi, lắng nghe những chia sẻ triển vọng về doanh nghiệp của Ban lãnh đạo và tỏ ý mong muốn có thể hợp tác đầu tư trong giai đoạn tới.



                                                              Lãnh đạo Cường Thuận IDICO  tiếp đón đại diện Terra Nova Capital
 
Với công ty mẹ là Evil Group, Terra Nova Capital là một trong những công ty quản lý tài sản lớn nhất đến từ Phần Lan với trị giá 15 tỷ đô la. Terra Nova chú trọng tới các thị trường mới nổi, do vậy Quỹ đã gặp gỡ các CEO và quản lý cấp cao khác của hơn 600 công ty tại hơn 30 quốc gia trong 6 năm qua. Tại Việt Nam, Terra Nova luôn ưu tiên việc gặp gỡ Ban lãnh đạo doanh nghiệp trước khi đưa ra các quyết định đầu tư của mình và đánh giá cao sự chào đón từ phía Cường Thuận IDICO.


Là một doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Bộ về xây dựng cơ sở hạ tầng, khai thác BOT và cung cấp nguyên vật liệu như ống cống, bê tông, đá xây dựng…, sau một thời gian đối mặt với điều kiện kinh doanh khó khăn, Cường Thuận IDICO tự tin trong năm 2020 sẽ đánh dấu sự trở lại của doanh nghiệp với sự phục hồi của mảng BOT cùng với các dự án mới như CCN Tân An, NOXH CTI Tower, KDC xã Phước Tân..


Không khí hữu nghị và có thiện chí giữa hai phía, buổi gặp gỡ kết thúc tốt đẹp


 Đại diện Terra Nova Capital tham Dự án Nhà ở xã hội CTI Tower ở P.Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai


Tiến độ hoàn thành CTI Tower, dự kiến bàn giao nhà hoàn thành trong Q1/2020

Đánh giá cao về những dự án kinh doanh và cơ hội phát triển của Cường Thuận trong thời gian vừa qua, Terra Nova Capital cho rằng buổi gặp gỡ có tín hiệu tích cực và sẽ là khởi đầu cho sự hợp tác trong thời gian sớm nhất.



Ảnh và bài: CTI