Ngày 22-12, tại Đài PTTH Đồng Nai, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã long trọng tổ chức lễ trao phần thưởng cao quý cấp Nhà nước (đợt 2 năm 2015) cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

 

        Các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy; cùng các đồng chí trong Ban TVTU; lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và các tập thể, cá nhân được khen thưởng đã đến dự.

          Tại buổi lễ, có 93 cá nhân có chồng, con hy sinh trong kháng chiến được phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý cấp Nhà nước Bà mẹ Việt  Nam anh hùng, trong đó có 2 mẹ còn sống được phong tặng. Có 2 đơn vị được đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất, gồm: Sở kế hoạch và đầu tư, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Long Thành. 3 cá nhân nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; 1 tập thể và 8 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Có 9 tập thể dẫn đầu các khối thi đua của tỉnh được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ. Ngoài ra, còn có 13 tập thể và 46 cá nhân dẫn đầu các phong trào thi đua ở các địa phương, đơn vị được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

          Công ty CPĐTPT Cường Thuận IDICO rất vinh dự là một trong những đơn vị được Thủ Tướng Chính phủ tặng Bằng khen  trong hoạt động năm 2015. Ông Trần Như Hoàng – Chủ tịch HĐQT thay mặt cho CB – CNV Công ty vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý này.

 

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh đánh giá cao thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân đã được Đảng và Nhà nước khen thưởng đợt này. Đồng chí đặc biệt bày tỏ lòng tri ân đối với các cá nhân được phong tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại buổi lễ. Đồng chí đề nghị, các tập thể và cá nhân được nhận các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước tại buổi lễ cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trước nhiệm vụ được giao, nhất là những cá nhân đứng đầu các cơ quan, đơn vị.