CHI BỘ CÔNG TY CP ĐTPT CƯỜNG THUẬN IDICO TỔ CHỨC
HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ (2010-2015)
Ngày 14 tháng 8 năm 2013 Chi bộ Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ (2010 – 2015).
Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Công Chính, Phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai.
Tham dự hội nghị có mặt đông đủ cấp ủy cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ. Ông Nguyễn Sỹ Phong, Bí thư chi bộ, chủ trì hội nghị đã sơ kết đánh giá hoạt động của Chi bộ từ năm 2010 đồng thời triển khai dự thảo phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ đến năm 2015.
Gắn với nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ đến năm 2015, chi bộ tập trung công tác lãnh đạo gắn liền với kết quả SXKD của Công ty đến năm 2015 cụ thể là:
- Tập trung lãnh đạo đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trọng điểm như công trình QL 1A tuyến tránh Biên Hòa, công trình 769 Long Thành – Dầu Giây, công trình 782 Tây Ninh... do công ty đang thi công, đi đôi với công tác hoàn công, thanh quyết toán các hạng mục công trình đã nghiệm thu. Ngoài ra tập trung thu hồi dứt điểm nợ xấu của các khách hàng. Tiếp tục tìm kiếm các khách hàng mới cho những sản phẩm mới của IDICO Đồng Nai và Mỏ đá Tân Cang 8. Đẩy mạnh hoạt động SXKD của 2 mỏ đá.
- Ngoài việc đẩy mạnh công tác SXKD, cơ cấu lại khâu tổ chức cán bộ, tập trung công tác quản lý, tiết kiệm các chi phí, chống thất thoát vật tư, nhiên liệu.
- Cũng trong dự thảo nghị quyết, chi bộ cũng rất quan tâm đến phát triển Đảng viên mới.
Sau khi bí thư chi bộ đã triển khai dự thảo nghị quyết, nhiều Đảng viên trong Chi bộ đã có nhiều ý kiến đóng góp cho bản dự thảo bổ sung vào nghị quyết của nửa nhiệm kỳ tiếp theo. Các ý kiến đóng góp cũng tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm là công tác quản lý trong hoạt động SXKD.
Cuối hội nghị toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ đã biểu quyết nhất trí cao với các đánh giá và phương hướng nhiệm vụ của chi bộ đến năm 2015.
Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ (2010 – 2015) của Chi bộ Công ty CP ĐTPT Cường Thuận IDICO đã thành công tốt đẹp.

             Ông Nguyễn Sỹ Phong, Bí thư chi bộ triển khai nghị quyết đến năm 2015

           Đoàn chủ tịch hội nghị điều hành thảo luận nghị quyết chi bộ đến năm 2015