Vào đầu tháng 9 vừa qua, CTCP Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO đã tổ chức buổi Bốc thăm lựa chọn Căn hộ Nhà ở Xã hội của Dự án Nhà ở Xã Hội CTI Tower, thuộc phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Dự án NOXH CTI Tower có tổng mức đầu tư 325 tỷ đồng, bao gồm 2 block cao 23 tầng với số lượng 456 căn hộ, 5 loại căn hộ diện tích khác nhau, từ 37m2 đến 63m2 đáp ứng được tất cả nhu cầu thực tế và khả năng tài chính cho các hộ gia đình và cá nhân có thu nhập thấp.

Với vị trí chiến lược, thuận lợi cho phát triển các Khu Công nghiệp, Cụm công nghiệp, tỉnh Đồng Nai luôn nằm trong top 3 điểm đến của nguồn vốn FDI cả nước. Hằng năm, tỉnh Đồng Nai ước tính đón nhận hơn 30 ngàn hộ dân/năm, dẫn đến tình trạng quá tải cơ sở hạ tầng cũng như thiếu thốn trong không gian sinh sống dành cho người dân. Dự án CTI Tower đánh dấu bước hợp tác mới của Cường Thuận IDICO với tỉnh Đồng Nai ở lĩnh vực Bất Động Sản, mà cụ thể là Nhà ở xã hội, đáp ứng nhu cầu an cư lập nghiệp của người dân Đồng Nai.

Dự án có vị trí thuận lợi, nằm cách đường Đồng Khởi chỉ 200m, thuộc trung tâm TP Biên Hòa, gần các khu dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính, sự nghiệp… như Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, siêu thị Lotte, trường Đại học Đồng Nai, trường THPT chuyên Lương Thế Vinh,…là lựa chọn lý tưởng với chi phí phải chăng cho người dân Biên Hòa, Đồng Nai.

Trước dự án CTI Tower, Cường Thuận IDICO cũng là cái tên quen thuộc khi ngoài việc là nhà đầu tư hạ tầng cho nhiều dự án trong tỉnh như Tỉnh lộ 16, Quốc lộ 1A (Đường tránh Biên Hòa).

 

 

 

Ảnh và bài: CTI.